เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

24 นาทีที่แล้ว
24 นาทีที่แล้ว

GISTDA เตือนไทยเตรียมรับมือ “พายุสนามแม่เหล็ก” รุนแรงระดับ 7

สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ องค์การมหานคร (GISTDA) เตือนคนไทยเตรียมรับมือ “พายุสนามแม่เหล็กโลก” โดยโพสต์เฟซบุ๊ก “GISTDA สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหานคร)” ระบุว่า ตั้งแต่ค่ำคืนวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 22.00 น.โดยประมาณตามเวลาประเทศไทย มนุษย์กำลังเผชิญกับพาย...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

สาวพลเมืองดีโพสต์คลิปช่วยยายหลาน ส่งถึงหน้าห้องฉุกเฉิน หลังเจออุบัติเหตุชนแล้วหนี

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก @fffdduxxxtg ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์นำสองยายหลานที่เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนแล้วหนี นำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยจากเหตุการณ์ในคลิปยายกำลังอุ้มหลานที่บาดเจ็บ ไม่รู้สึกตัว เข้าไปบริเวณห้องฉุกเฉิน โดยระหว่างนั้นได้ร้องขอให้หมอช่วยเหลือ ด้วยความเป็นห่วงหลานไม่ยอมละมือจนมาถึงห้องฉุกเฉิน หม...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

เปิดคลิปมัด 2 เกาหลี ฆ่าเพื่อนร่วมชาติ ยัดถังถ่วงน้ำ โผล่พบศพพัทยา

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล นำกำลังตรวจสอบค้นหาชาวต่างชาติสัญชาติเกาหลี ที่ถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ ก่อนมาพบเป็นศพถูกฆ่าโบกปูนยัดถังถ่วงน้ำที่ครอบอ่างมาบประชัน จ.ชลบุรี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ได้เปิดเผยข้อมูลหลังลงพื้นที่เมือง...

gamonthip_s

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศวันนี้ ทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ภาคอีสาน เจอฝนถล่ม ร้อยละ 60 ของพื้นที่

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ประกอบกับบริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนเริ่มมีกำลังอ่อนลง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอุณหภูมิสูงขึ้น โดยมีอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวันและมีอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ในภาคเหนือ ในขณะที่...

gamonthip_s